torstaina, helmikuuta 18, 2010
Rúðustrik
1. Línustrikaðar stílabækur fást EKKI hér. Bara rúðustrikaðar, sem allir virðast glósa í, eða auðar, sem eru þá líka dýrar og af asnalegri stærð í dagbókarlegum kápum.

2. Fyrir jól hjólaði ég allt, þegar ég kom aftur í janúar fannst mér eitthvað skerí tilhugsun að hjóla í snjónum og frostinu. Svo ég reyndi það ekki einusinni fyrr en ég var hrikalega hress í byrjun febrúar eftir Helsinkifund við Halldóru. Skemmst frá því að segja að ég datt oftar gangandi í hálkunni en hingað til hjólandi.

3. Um helgina er kórferð. Gaman!

4. Ég á að skila verkefni á morgun (eftir?) sem ég er að reyna að byrja á — það á að vera einhverskonar kynning á mastersritgerðinni minni. Sem er náttúrlega ekki einu sinni glæta í huga mér enn, eða auðvitað bara pínulítil, en ekkert sem maður skrifar niður. Kannski á morgun?

5. Mig langar að læra málvísindi í háskólanum í Münich, verst að ég kann enga þýsku.

6. Fattaði um daginn að finnska orðið yfir klukkustund er germanskt lán (tunti), ungverska orðið latneskt lán (óra). Fannst skrítið að svoleiðis hugtak væri ekki í grunnorðaforðunum, eins og gras eða ég eða éta. En auðvitað hefur fólk ekki alltaf verið jafn upptekið af að reikna klukkustundir eins og við í dag.
Erla Elíasdóttir @ 10:38 ip.  


Meðlæti:

- - -

Gestgjafar:

Free Blogger Templates

BLOGGER